3Zoka - Công nghệ làm nên chất lượng
News

3Zoka - Công nghệ làm nên chất lượng

Tháng 01/2011, Công ty Cổ phần Rượu Quốc tế - GSC đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở và nhà máy được đặt tại Khu Công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất Vodka hàng đầu tại Việt Nam và tiêu chí sản xuất kinh doanh là mang tới sản phẩm chất lượng cao và an toàn nhất cho người tiêu dùng, Công ty đã cùng đối tác Hetman – Ukraina, nhà sản xuất Vodka hàng đầu Châu Âu cho ra đời sản phẩm 3Zoka với hương vị tinh tế khác biệt và độc đáo về công nghệ sản xuất.

Lựa chọn phương án thiết bị sản xuất rượu đồng bộ, hiện đại, tính tự động hóa phù hợp với trình độ công nghệ tiên tiến của các nước trong khu vực, các thiết bị được nhập ngoại hay chế tạo trong nước đều đảm bảo tính đồng bộ, hiện đại và chất lượng để cho ra đời các loại rượu cao cấp, đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm cao và mang lại hiệu quả sản xuất như dây chuyền chiết chai được nhập khẩu từ Italy, hệ thống lọc nước pha rượu, hệ thống pha trộn, lọc thô, lọc tinh được nhập từ các nước EU, Mỹ, các tank chứa được chế tạo tại Việt Nam, hệ thống panel và đường ống công nghệ khép kin, các thiết bị và đường ống tiếp xúc với rượu và nước đều được chế tạo bằng inox...

Bia việt hà

Với công nghệ độc quyền của Tập đoàn Hetman, 3Zoka là loại vodka duy nhất tại Việt Nam được chưng cất từ 100% ngũ cốc và hương liệu thiên nhiên thuần túy. Quá trình sản xuất 3zoka được GSC áp dụng hệ thống lọc thẩm thấu đặc biệt với nhiều cấp lọc đá thạch anh, loại đá màu nhiệm có thể đem tới sự may mắn và chống lại ảnh hưởng của năng lượng xấu, cùng với đó là nhiều cấp lọc thẩm thấu, với than hoạt tính từ gỗ bạch dương và những bí quyết của Hetman, đảm bảo cho 3zoka có được sự cảm nhận đặc biệt với hương vị tuyệt hảo.

Rượu zoka

Với sự độc đáo trong công nghệ sản xuất, GSC tin tưởng sức mạnh bùng nổ từ 3Zoka sẽ cho bạn cảm giác như đang tan chảy trong vị ngon tuyệt hảo của loại Vodka thượng hạng có chất lượng hàng đầu.
TIN KHÁC