Khánh thành dây chuyền bia lon Việt Hà 330ml
News

Khánh thành dây chuyền bia lon Việt Hà 330ml

Chiều 13 - 12, đồng chí Trần Văn Túy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lương Thành, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã về thăm, làm việc và dự Lễ cắt băng khánh thành dây chuyền bia lon của Công ty Cổ phần bia và nước giải khát Việt Hà thuộc Khu công nghiệp Tiên Sơn.
            
Năm 2010 Việt Hà Beer đã có những bước đi mạnh mẽ, cụ thể là đầu tư mở rộng nhà máy Việt Hà II và đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất bia với công suất lên đến 150 triệu lít/năm. Với chiến lược “đi tắt đón đầu” đầu tư nhập khẩu các công nghệ sản xuất bia tiên tiến từ Châu Âu như công nghệ màng lọc bia tươi và bia hơi thanh trùng CFS, công nghệ ô xy hóa cao giúp giữ nguyên hương vị bia tươi nhẹ nhàng, êm dịu trong chai Pet, bia Gold keg 5 lít được sản xuất với phương thức ủ bia truyền thống và ứng dụng các khám phám trong công nghệ nấu, lên men hiện đại..
Đầu tháng 12/2010 Việt Hà Beer tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng một loại sản phẩm mới, bia lon Việt Hà 330ml được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu sẽ tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Dây chuyền trên dự tính sẽ có công suất 200.000 lon/ngày, tương đương với khoảng hơn 10.000 thùng/1 ngày, sẵn sàng đáp ứng thị trường trên toàn quốc.
             
Cùng với sự ra mắt của sản phẩm bia lon 330ml, lần đầu tiên, Việt Hà Beer cho ra mắt một chương trình khuyến mãi lớn. Mỗi lon bia trúng thưởng có gắn 01 chỉ vàng 9999. Khách hàng có thể trực tiếp tìm thấy ngay giải vàng khi mở nắp bia mà không cần phải đòi hỏi những thủ tục phiền hà khác...
TIN KHÁC