CTCP Rượu Quốc tế - Thành viên mới của Tổng Công ty Đầu tư Việt Hà
News

CTCP Rượu Quốc tế - Thành viên mới của Tổng Công ty Đầu tư Việt Hà

Với định hướng phát triển trở thành Tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành hàng lớn mạnh của Thủ đô, đồng thời để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, ngày 23/10/2009, Công ty Cổ phần Rượu Quốc Tế - GSC đã chính thức đi vào hoạt động với tổng mức đầu tư đăng ký 300 tỷ đồng trong đó phần vốn góp của Công ty Đầu tư Việt Hà chiếm 22,73 %.
Công ty Cổ phần Rượu Quốc tế là Công ty tiên phong tại Việt Nam về sản xuất Rượu Vodka được chiết suất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ hương liệu tổng hợp nào trong quá trình sản xuất.. GSC cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu nhiều cấp với than hoạt tính từ gỗ Bạch Dương và đá Thạch Anh. Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi công nghệ độc quyền cùng sự giám sát về chất lượng từ đối tác HETMAN của Ukraine, nhà sản xuất Vodka hàng đầu châu Âu, GSC đảm bảo luôn đưa ra những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, an toàn nhất cho người tiều dùng.
Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất vodka hàng đầu Việt Nam, GSC cho ra đời hai dòng nhãn hiệu là 3ZOKA và dòng sản phẩm cao cấp President Gold. Vừa qua, sản phẩm 3ZOKA VODKA của Công ty đã vinh dự là sản phẩm duy nhất của Việt Nam có mặt tại Hội trợ triển lãm rượu Quốc tế Moskva – Liên bang Nga 7/2/2011.
TIN KHÁC