Bia Việt Hà - Con người là chìa khóa tạo nên thành công
Tin tức

Bia Việt Hà - Con người là chìa khóa tạo nên thành công

Từ những ngày đầu thành lập và phát triển, trải qua nhiều thăng trầm và biến cố, Công ty bia Việt Hà luôn xem yếu tố con người là chìa khóa cho mọi sự thành công của công ty.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đặc điểm chung của những con người bia Việt Hà là đam mê công việc nghiên cứu, đam mê tìm hiểu khách hàng, và luôn nỗ lực hết mình để trở thành một người bạn, đem đến những giá trị bia đích thực cho khách hàng.

bia việt hà
Bà Nguyễn Thị Anh Nhân và ông Nguyễn Ngọc Bảo là hai trong số những nhà lãnh đạo cấp cao của công ty bia Việt Hà được trúng cử Đại Biểu Quốc Hội Việt Nam và đã có nhiều đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển đất nước

Để tạo được một đội ngũ nhân viên xuất sắc như vậy, bia Việt Hà luôn cố gắng đảm bảo một môi trường làm việc tốt nhất dành cho cán bộ công nhân viên của mình. Toàn bộ người lao động đều được đào tạo bài bản, hưởng đầy đủ chế độ ăn ca và chống nóng. Hiện nay, mức thu nhập của người lao động được duy trì ổn định, so với năm 2009 đã tăng 20%... Nhân viên nhà máy luôn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, an toàn, không độc hại, có những chính sách bảo vệ cho người lao động…. Không những vậy, công nhân viên còn thường xuyên được bồi dưỡng ý thức bảo vệ môi trường, tác phong làm việc và truyền thống của công ty. Từ đó, tích cực tham gia vào nhiều phong trào xã hội như “ Tấm lòng nhân ái”, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, văn hóa-thể thao…

bia việt hà
Môi trường làm việc an toàn với các thiết bị hỗ trợ tiên tiến, đảm bảo sức khỏe của nhân viên.

bia việt hà
Bia Việt Hà luôn tạo điều kiện để nhân viên có môi trường nghiên cứu và phát triển các ý tưởng mới.

bia việt hà
Bia Việt Hà hân hạnh tài trợ giải bóng đá kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Công thương. Đội bóng bia Việt Hà đã có một trận đấu hết sức kịch tính và hấp dẫn cùng đội Đạm Phú Mỹ. Với quan điểm “ Rèn luyện sức khỏe, lao động hăng say, sản phẩm xuất sắc” – Đây được coi là kim chỉ nam của Ban lãnh đạo cho toàn thể CBNV trong công ty.

Với chính sách tuyển dụng là tìm kiếm những con người có thể “cùng làm việc với những người khác, và là người có thể truyền cảm hứng và tạo hứng thú cho những người xung quanh”, bia Việt Hà tìm kiếm những con người nhận thức được những gì họ có thể làm như là một “đại sứ” của bia Việt Hà, đó là một khả năng không chỉ tạo ra những ý tưởng tuyệt vời, đồng thời mang lại cho họ ý nghĩa trong cuộc sống.
Bia Việt Hà tin rằng nếu nhân viên thực sự là những người kết nối tích cực với công việc của mình, họ sẽ thể hiện hiệu suất làm việc cao nhất và phát triển công ty bia Việt Hà trở thành một nơi tuyệt vời để làm việc. Nhân viên sẽ nhận thấy đây là một môi trường tuyệt vời cho sự phát triển bản thân, cho những dự định nghề nghiệp trong tương lai, cho việc phát triển những mối quan hệ, xây dựng giá trị cho bản thân …..
Với môi trường làm việc của bia Việt Hà, nhân viên hoàn toàn trở thành một phần của môi trường riêng, góp phần tạo nên sự đa dạng về văn hóa trong môi trường của bia Việt Hà, và tự hào là một phần đóng góp tạo ra bia Việt Hà như ngày hôm nay.

Bia Việt Hà
TIN KHÁC