Một phong cách bia lon Việt Hà
Tin tức

Một phong cách bia lon Việt Hà

Bia không chỉ là đồ uống, mà còn là văn hóa. Uống bia không chỉ để giải tỏa cơn khát, mà còn là một nghệ thuật.


  bia viet ha
Uống bia là một nghệ thuật

Những năm trước, khi đời sống còn nhiều khó khăn, bia lon thường chỉ được dùng vào mỗi dịp Tết đến, xuân về vì giá cả vẫn còn khá cao so với mặt bằng chung thu nhập của người dân. Nhà nào có điều kiện thì mua vài thùng vừa để biếu khách vừa để uống dần trong mấy ngày lễ tết, nhà nào kinh tế eo hẹp hơn thì chỉ dám mua vài lon bày trên bàn thờ cho sang, có khách nào quý lắm đến chơi mới đem ra đãi khách. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, tiếng giật nắp bia vang lên tanh tách như tiếng reo vui của mỗi người cầu mong một năm mới thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Ngày nay, mức thu nhập bình quân đầu người tăng lên, đời sống của người dân đã được cải thiện đáng kể. Người ta thấy bia lon xuất hiện nhiều hơn trong mỗi gia đình, trên thực đơn của các nhà hàng để phục vụ những cuộc vui bè bạn, công việc...

Bên cạnh những sản phẩm bia lon đã “quen mặt”, Thị trường bia Tết năm nay chứng kiến sự hiện diện của dòng sản phẩm mới từ Việt Hà Beer - bia lon 330ml. Trình làng vào đầu tháng 12/2010, đúng giai đoạn Việt Hà Beer đang thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bia lon 330ml khoác trên mình chiếc áo màu xanh mát lành và sang trọng .

bia viet ha
Bia Lon Việt Hà  

Không chỉ giúp khách hàng có thêm một sự lựa chọn khi mua bia lon, Việt Hà còn đem niềm vui bất ngờ đến với người tiêu dùng qua chương trình mang tên "Hãy cạn ly và lắc - Thêm sảng khoái - Thêm niềm vui". Chương trình này mang đến cho khách thật sự khác biệt là chương trình gắn liền với sản phẩm trong mọi thời gian, nghĩa là trong mỗi lon bia bạn có cơ hội trúng trực tiếp ngay 01 chỉ vàng 9999.

Thế mới biết thế giới bia quả là đa dạng.

Bia Viet Ha

TIN KHÁC